Chúc mừng năm mới 2024

Năm 2023 đã dần khép lại – năm mới 2024 đã bắt đầu, Công ty Home On xin gửi lời biết ơn chân thành tới Quý Khách hàng, Đối tác, Nhà thầu, ….. Sự tin tưởng và ủng hộ của quý vị là nguồn động viên quý báu cho công ty chúng tôi. Hy vọng rằng mối quan hệ này sẽ tiếp tục duy trì và phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.
Chúng tôi tin rằng, trong năm mới, lĩnh vực xây dựng nói chung, ngành thiết bị điện nói riêng, đặc biệt là thiết bị công tắc, ổ cắm còn rất nhiều cơ hội, tiềm năng phát triển.
Trong quá trình hoạt động, Home On đã đạt được nhiều thành công quan trọng như việc thiết lập chuỗi hệ thống đại lý trên toàn quốc, cung cấp dịch vụ thiết bị điện qua các đại lý trên khắp cả nước, đáp ứng nhu cầu về thiết bị điện cho quý khách hàng. Để phát triển và thành công hơn nữa, chúng ta cần tiếp tục hợp tác mạnh mẽ, đoàn kết, cùng đối mặt với những thách thức trong tương lai bằng sự tự tin, sáng tạo, và quyết tâm không ngừng.
Nhân dịp năm mới 2024, Home On xin gửi lời chúc mừng, lời thăm hỏi ấm áp đến quý đối tác, nhà đầu tư, toàn thể đội ngũ nhân viên. Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc. “An khang thịnh vượng, Vạn sự như ý.”
Xin chân thành cảm ơn!

Công ty cổ phần Home On: Phân phối thiết bị điện.

ĐC: Số 45 Lô D6, Khu D, KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/thietbidienhomeon

Website: https://homeonsmart.com

Hotline: 0972413501

Lumi – Thiết bị điện Thông Minh

Simon – Thiết bị điện Tây Ban Nha

Edenki – Thiết bị điện đẳng cấp châu âu.

Vimar – Thiết bị điện Italy

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *