Home On Tham Dự Buổi Lễ Khánh Thành Nhà Máy Lumi Sản Xuất Thiết Bị IoT và Smart Home Mới Tại Vĩnh Phúc

Home On Smart xin gửi lời chúc mừng chân thành nhất tới Lumi nhân dịp khánh thành nhà máy sản xuất thiết bị IoT và smarthome mới tại trung tâm khu công nghiệp Thăng Long 3 – Bình Xuyên – Vĩnh Phúc.

Nhà máy mới của Lumi không chỉ có quy mô lớn mà còn được trang bị công nghệ tiên tiến, nhằm đảm bảo sản xuất thiết bị IoT và smarthome với chất lượng tốt nhất. Đây là bước tiến quan trọng, đồng thời là minh chứng cho sự cam kết của Lumi trong việc mang lại những giải pháp thông minh và hiện đại cho cộng đồng.

Chúng tôi, đại diện cho Công ty Cổ phần Home On, muốn gửi lời chúc mừng chân thành nhất tới Lumi trong dịp này. Chúng tôi rất phấn khích và tự hào khi được đồng hành cùng sự phát triển của Lumi và hy vọng sẽ tiếp tục hợp tác để mang đến những sản phẩm thiết bị điện thông minh và đẳng cấp cho mọi người.

Một số hình ảnh nhà máy:

Chúng tôi chúc mừng Lumi và hy vọng rằng hành trình vươn xa và thành công của họ sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai. Hãy cùng nhau chia sẻ niềm vui và hạnh phúc trong sự thành công của Lumi!

🏠 Công ty cổ phần Home On: Phân phối thiết bị điện.
📍 ĐC: Số 45 Lô D6, Khu D, KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
📞 Liên hệ: 0972.851.503
🔌Lumi – Thiệt bị điện thông minh
🔌 Edenki – Thiết bị điện đẳng cấp châu âu.
🔌 Simon – Thiết bị điện Tây Ban Nha
💡 Opple – Thiết bị đèn chiếu
🛠️ Thuận Phát – Phân phối ống nhựa.

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *